Chạy quảng cáo Google Ads VPCS – Rủi ro, giải pháp & dịch vụ chuyên nghiệp
Ngày nay, việc chạy quảng cáo Google Ads vpcs ggads pro đã quá đỗi quen thuộc đối với tất cả mọi người. Áp dụng hầu hết dành cho các công ty và cấp nhân đang kinh doanh buôn bán online. Cứ nạp tiền rồi chạy ads thì sẽ vô cùng dễ dàng. Nhưng chạy làm sao cho bài quảng cáo hiệu quả mà lại không gặp phải những lỗi vi phạm chính sách? Cùng EngageX tìm hiểu cụ thể trong bài viết bên dưới nhé.
Hiểu rõ về chính sách vi phạm (VPCS) của Google Ads
Google Ads cập nhật các chính sách vi phạm với mục tiêu chính là bảo vệ người tiêu dùng. Đồng thời xây dựng một môi trường quảng cáo công bằng, minh bạch. Các lỗi chạy quảng cáo Google Ads vpcs ggads pro được phân loại thành các nhóm chính như sau:
- Nội dung bị cấm: Đây là những loại nội dung tuyệt đối không được phép xuất hiện trên mạng lưới quảng cáo của Google. Nếu nội dung của bạn thuộc nhóm này, quảng cáo sẽ không bao giờ được hiển thị.
- Hành vi bị cấm: Nhóm này đề cập đến những hành vi mà nhà quảng cáo không được thực hiện trong quá trình chạy chiến dịch. Google quy định rõ ràng những gì bạn không nên làm để đảm bảo tính công bằng và tránh lạm dụng hệ thống.
- Nội dung và tính năng bị giới hạn: Khác với nhóm bị cấm hoàn toàn, đây là những nội dung hoặc tính năng được phép quảng cáo nhưng có những giới hạn nhất định. Bạn có thể cần tuân thủ các điều kiện đặc biệt, ví dụ như giới hạn độ tuổi hoặc yêu cầu giấy phép, để quảng cáo được chấp thuận.

Khi chạy quảng cáo Google Ads, việc tuân thủ chính sách là cực kỳ quan trọng. Nếu bạn chỉ mắc lỗi nhẹ, quảng cáo của bạn sẽ tạm thời không hiển thị cho đến khi bạn khắc phục xong. Tuy nhiên, mọi chuyện sẽ trở nên nghiêm trọng hơn nếu bạn liên tục tái phạm hoặc vi phạm một chính sách cốt lõi nào đó. Trường hợp xấu nhất là tài khoản của bạn bị vô hiệu hóa vĩnh viễn. Điều này đồng nghĩa với việc bạn sẽ mất trắng toàn bộ dữ liệu khách hàng quý giá đã dày công thu thập từ các chiến dịch trước đó.
Các “thủ thuật” chạy Google Ads VPCS (GGAds Pro) – Sự thật & rủi ro
Chạy quảng cáo Google Ads vpcs ggads pro có phải là con đường tắt hiệu quả hay một cái bẫy đầy rủi ro? EngageX sẽ giúp bạn hiểu sự thật và những nguy hiểm tiềm ẩn của các chiêu trò này.
GGAds Pro là gì
GGAds Pro thực chất là cách gọi các dịch vụ chuyên chạy quảng cáo cho các sản phẩm, dịch vụ bị Google xếp vào danh mục vi phạm chính sách (VPCS). Các lĩnh vực này thường bao gồm các ngành nhạy cảm như thuốc lá, vũ khí, cờ bạc và nội dung người lớn. Một số loại thực phẩm chức năng không được phép quảng cáo hoặc các hình thức kinh doanh đa cấp, lừa đảo… Mục đích của GGAds Pro là qua mặt hệ thống kiểm duyệt của Google để quảng cáo hiển thị.

Các kỹ thuật “lách luật” phổ biến
Chạy quảng cáo Google Ads vpcs ggads pro thường được biến hóa đa dạng. Tuy nhiên đều mang một mục đích chung là che giấu bản chất VPCS của quảng cáo. Một số kỹ thuật “lách luật” phổ biến như:
- Bọc Link: Thay vì đưa người dùng trực tiếp đến trang đích VPCS, khi người dùng nhấp vào quảng cáo, họ sẽ được chuyển hướng đến trang đích VPCS.
- Viết sai chính tả từ khóa/tên sản phẩm: Thay vì sử dụng chính xác từ khóa bị cấm, người chạy quảng cáo sẽ cố tình viết sai chính tả một vài ký tự để “lách” bộ lọc. Một cách khác đó là sử dụng các từ đồng nghĩa, từ lóng hoặc cách diễn đạt ẩn dụ để mô tả.
- Tạo nhiều tài khoản/Domain: Khi một tài khoản bị khóa, người chạy sẽ tạo hàng loạt tài khoản hoặc sử dụng nhiều tên miền khác nhau để tiếp tục quảng cáo.
- Sử dụng tài khoản Agency có “độ trust cao”: Một số dịch vụ “GGAds Pro” quảng cáo rằng họ có các tài khoản Agency với “độ trust cao” từ Google. Điều này giúp quảng cáo của họ dễ dàng vượt qua kiểm duyệt.

Tại sao các “thủ thuật” này ngày càng khó và rủi ro cao?
Chạy quảng cáo Google Ads vpcs ggads pro là một canh bạc đầy rủi ro. Các thuật toán của Google ngày càng tinh vi trong việc phân tích nội dung, hành vi người dùng và nhận diện các mô hình lách luật. Chúng có thể phát hiện sự bất thường và dự đoán ý đồ vi phạm. Bên cạnh đó, các đối thủ cạnh tranh hoặc thậm chí người dùng có thể báo cáo các quảng cáo vi phạm chính sách. Google rất nghiêm túc với các báo cáo này và sẽ tiến hành kiểm tra kỹ lưỡng.
Nên hay không nên “chạy quảng cáo Google Ads vpcs”?
Chạy quảng cáo Google Ads vpcs ggads pro lách luật để quảng cáo là một con đường đầy cạm bẫy và không bền vững. Rủi ro về tài chính, thời gian và uy tín là rất lớn, trong khi cơ hội thành công gần như bằng không. Thay vì tìm cách “lách luật”, các doanh nghiệp nên tập trung vào việc tuân thủ chính sách, xây dựng nội dung chất lượng và chiến lược quảng cáo bền vững để đạt được hiệu quả lâu dài trên Google Ads.

Lựa chọn dịch vụ chạy Google Ads chuyên nghiệp (Không VPCS)
Chạy quảng cáo Google Ads vpcs ggads pro là việc làm khó nguy hiểm. Do đó, lựa chọn một Agency chạy Google Ads chuyên nghiệp chính là chìa khóa. Dưới đây là những tiêu chí quan trọng để đánh giá một Agency uy tín:
- Đối tác chính thức của Google (Google Partner): Đây là tiêu chí tiên quyết và dễ kiểm chứng nhất. Họ thường xuyên được cập nhật về chính sách và các công cụ mới nhất. Đảm bảo chiến dịch của bạn luôn tuân thủ và tối ưu.
- Kinh nghiệm và Case Study minh bạch: Một Agency uy tín sẽ không ngại chia sẻ các case study cụ thể về những dự án họ đã thực hiện thành công. Hãy yêu cầu xem các báo cáo hiệu suất, kết quả đạt được mà Agency đã từng có. Quan trọng nhất là đảm bảo các chiến dịch đó không thuộc hàng VPCS.
- Quy trình làm việc rõ ràng, cam kết KPI hợp lý: Agency chuyên nghiệp sẽ có một quy trình làm việc bài bản. Từ khâu phân tích nhu cầu, đề xuất chiến lược đến triển khai và theo dõi đến báo cáo. Họ sẽ đưa ra các cam kết KPI rõ ràng, thực tế và có cơ sở. Tính minh bạch trong báo cáo định kỳ là cực kỳ quan trọng.
- Chính sách hỗ trợ và xử lý sự cố rõ ràng: Agency chuyên nghiệp sẽ có chính sách hỗ trợ khách hàng rõ ràng. Thời gian phản hồi nhanh chóng và khả năng xử lý các sự cố

Sứ mệnh mà EngageX hướng tới đó là hỗ trợ doanh nghiệp những phương pháp chạy quảng cáo Google Ads đạt hiệu quả tốt nhất. Giúp khách hàng đột phá về doanh thu 1 cách nhanh chóng. Chúng tôi chú trọng phát triển thương hiệu lâu dài, chú trọng đến giá trị thay vì số lượng. Chính vì vậy, khách hàng khi cộng tác với chúng tôi hoàn toàn yên tâm sẽ được giám sát quy trình hoạt động. Khách hàng sẽ được thấy rõ mức độ hiệu quả trong từng chiến dịch chạy ads google mà chúng tôi đang thực hiện.
Xem thêm: >>> Tăng doanh thu gấp 2 với chiến dịch chạy Remarketing Google Ads
Bài viết trên đã phân tích cho bạn đọc về các “thủ thuật” và rủi ro của việc chạy quảng cáo Google Ads vpcs ggads pro. Việc cố gắng “lách luật” Google để quảng cáo là một con đường đầy cạm bẫy và không bền vững. Việc đầu tư vào một Agency Google Ads chuyên nghiệp như EngageX không phải là một khoản chi phí. Đây là một khoản đầu tư mang lại giá trị thực sự cho doanh nghiệp của bạn. EngageX sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu marketing một cách an toàn và bền vững trên nền tảng quảng cáo hàng đầu thế giới này.

