CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Nhằm giúp khách hàng có thể hiểu rõ hơn về dịch vụ mà Engagex đang triển khai, chúng tôi cung cấp chuyên mục câu hỏi thường gặp. Đây là những thắc mắc phổ biến của khách hàng trong quá trình tìm hiểu về các dịch vụ, giá cả hiện nay mà chúng tôi đang triển khai. Việc này sẽ giúp doanh nghiệp, khách hàng dễ dàng nắm bắt được những thông tin cơ bản trước khi bàn bạc cụ thể để tiến tới hợp tác lâu dài. Hãy tham khảo những câu hỏi phổ biến hiện nay về chúng tôi qua bài viết dưới đây.

Chắc chắn rằng bất kỳ doanh nghiệp nào khi tìm hiểu về Engagex đều muốn nắm được các dịch vụ mà chúng tôi cung cấp là gì và chúng có thể giúp ích gì cho khách hàng khi thực hiện? Dưới đây là 1 số câu hỏi thường gặp mà nhiều khách hàng đã gửi đến chúng tôi trước khi hợp tác như sau:

Các câu hỏi về dịch vụ tại Engagex
Các câu hỏi về dịch vụ tại Engagex

Câu hỏi về dịch vụ

Hiện tại, chúng tôi đang cung cấp khá nhiều dịch vụ liên quan đến Marketing, giúp cho doanh nghiệp có những cách thức truyền thông số khác biệt so với trước đây. Thay vì chỉ tiếp nhận Fanpage và đăng nhiều nội dung không đúng trọng tâm thì chúng tôi sẽ triển khai lịch đăng bài và nội dung cụ thể. Tất cả các nội dung đều được kiểm duyệt trước khi đăng tải và đều liên quan đến lĩnh vực hoạt động cũng như sản phẩm của doanh nghiệp.

Ngoài ra, việc xây dựng website cũng sẽ được chúng tôi triển khai nhanh chóng, tỉ mỉ từ thiết kế hình ảnh, âm thanh và nội dung. Các dịch vụ thuê ngoài liên quan đến Marketing cũng sẽ đảm bảo tối ưu để doanh nghiệp đạt hiệu quả về việc quản lý nhân lực giúp tạo nên giá trị cho thương hiệu của mình.

Trong trường hợp doanh nghiệp cần triển khai kế hoạch dự án khẩn trương và sớm hơn theo kế hoạch ban đầu chúng tôi sẽ sắp xếp nguồn lực và phân công rõ ràng để xác định xem có thể hoàn thành theo đúng cam kết ban đầu hay không? Nếu vẫn có thể đảm bảo theo đúng tiến độ và kết quả đã cam kết, Engagex sẽ triển khai theo yêu cầu từ doanh nghiệp. Tuy nhiên, trong trường hợp chúng tôi đang thực hiện các dự án khác và không đảm bảo về nhân lực cũng như thời gian thì không thể đồng ý với yêu cầu triển khai sớm của khách hàng.

Trong các câu hỏi thường gặp mà chúng tôi tiếp nhận thì câu hỏi liên quan đến doanh thu sau khi quảng bá thương hiệu sẽ đạt được như thế nào? Mặc dù chúng tôi đưa ra các giải pháp truyền thông giúp quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp nhưng đó chỉ là 1 trong các phương tiện để hỗ trợ doanh nghiệp gia tăng doanh thu mà thôi.

Dịch vụ Marketing chỉ hỗ trợ cùng doanh nghiệp tạo ra doanh thu
Dịch vụ Marketing chỉ hỗ trợ cùng doanh nghiệp tạo ra doanh thu

Ngoài ra, doanh nghiệp phải đảm bảo ngay khi tiếp cận khách hàng thành công sẽ đảm bảo các khâu về báo giá, CSKH hay tư vấn hợp lý thì mới có thể phát sinh doanh thu sau khi thực hiện các dịch vụ Marketing của chúng tôi.

Việc đánh giá chất lượng dịch vụ mà chúng tôi cung cấp không chỉ dựa vào doanh thu của doanh nghiệp mà còn cần lưu ý đến nhiều vấn đề khác. Các câu hỏi thường gặp xoanh quanh vấn đề này có thể được giải thích rằng khách hàng cần đánh giá về sự hiệu quả thông qua các con số báo cáo trước và sau chiến dịch Marketing. Ngoài ra cũng cần chú trọng đến việc thương hiệu của mình đã tiếp cận được với nhiều khách hàng có nhu cầu hay không?

Chúng tôi vẫn thường gửi gắm 1 thông điệp đến với doanh nghiệp đó là “hãy nhìn vào chất lượng đừng quan tâm đến giá cả”. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa dịch vụ của chúng tôi có giá thành cao như nhiều người vẫn lầm tưởng.

Engagex luôn báo giá ở mức phù hợp với chi phí rẻ nhất
Engagex luôn báo giá ở mức phù hợp với chi phí rẻ nhất

Để đánh giá về giá trị của dịch vụ, chúng tôi cần biết được nhu cầu cũng như yêu cầu của khách hàng liên quan đến việc truyền thông số như thế nào, sau đó Engagex sẽ có báo giá cụ thể đi kèm với kế hoạch chi tiết cho dịch vụ mà khách hàng yêu cầu. Chắc chắn rằng mức giá mà doanh nghiệp bỏ ra sẽ hoàn toàn xứng đáng và đảm bảo có mức phí ưu đãi nhất so với thị trường hiện nay.

Không chỉ có các nội dung liên quan đến các sản phẩm, dịch vụ của Engagex mà chúng tôi cũng sẽ giải đáp 1 số câu hỏi thường gặp liên quan đến vấn đề hợp tác. Cụ thể như sau:

Câu hỏi thường gặp về hợp tác 2 bên
Câu hỏi thường gặp về hợp tác 2 bên

Ngay khi 2 bên ký hợp đồng chúng tôi cần thời gian để lên kế hoạch cụ thể cho chiến dịch sắp tới. Chậm nhất sau 3 ngày công việc sẽ triển khai theo đúng yêu cầu từ khách hàng. Mỗi ngày đều sẽ có các báo cáo so sánh chi tiết để doanh nghiệp nắm được những kết quả sau khi thực hiện Marketing truyền thông số từ Engagex.

Nếu doanh nghiệp muốn tìm hiểu về quy định làm việc hay có bất kỳ thắc mắc nào ngoài các nội dung ở câu hỏi thường gặp có thể liên hệ đến hotline của chúng tôi hoặc gửi nội dung đến Zalo, Email mà chúng tôi đã cung cấp trước đó.

Trường hợp dịch vụ mà khách hàng yêu cầu có thời gian kéo dài, chúng tôi sẽ áp dụng tính phía hợp đồng với mức phí cố định cho các dịch vụ, sau đó sẽ đính kèm thêm phụ lục và 1 số chi phí phát sinh bên ngoài gói dịch vụ mà khách hàng đăng ký hợp tác. Chúng tôi luôn cam kết thu phí theo đúng với báo giá và không có bất kỳ khoản thu ngoài nào mà không được báo cáo.

Engagex luôn hỗ trợ khách hàng ở mức tối đa theo thỏa thuận
Engagex luôn hỗ trợ khách hàng ở mức tối đa theo thỏa thuận

Trong quá trình thực hiện kế hoạch Marketing cho doanh nghiệp, chúng tôi sẽ có 1 số hỗ trợ miễn phí như training thêm cho nhân viên nội bộ để tiếp tục áp dụng những cách thức truyền thông này sau khi đã hết hợp đồng với chúng tôi. Ngoài ra, chúng tôi cũng sẽ cung cấp 1 số phiếu thông tin liên quan đến dịch vụ để doanh nghiệp tìm hiểu. Tuy nhiên, nếu các yêu cầu về đào tạo chuyên sâu hay thông tin, nội dung chi tiết chúng tôi sẽ có sự bàn bạc và làm việc riêng với doanh nghiệp để tính mức phí thích hợp.

Trên đây là 1 số nội dung giải đáp cho 1 số câu hỏi thường gặp của doanh nghiệp khi tìm hiểu về các sản phẩm, dịch vụ và việc hợp tác với Engagex. Hi vọng rằng qua nội dung này sẽ giúp quý doanh nghiệp yên tâm để đặt trọn niềm tin vào chúng tôi để giúp quảng bá thương hiệu trở nên hiệu quả hơn.

GỬI YÊU CẦU ĐẾN ENGAGEX